Lễ bế giảng kỳ T10.2024 của trung tâm Nhật ngữ VIC VINA


Ngày 22/9/2024 vừa qua, trung tâm Nhật ngữ Vic Vina tổ chức lễ bế giảng cho các học sinh xuât cảnh kỳ T10.2024. Lễ bế giảng không chỉ là trao bằng cho các bạn, còn là những lời dặn dò, lời chúc của các thầy, các cô dành tới các bạn. Hãy cùng AD và VIC VINA xem buổi lễ có gì nhé.

Mở đầu lễ bế giảng là 1 tiết mục văn nghệ của bạn Lò Thị Hà với ca khúc mang đậm chất dân tộc Tây Bắc với ca khúc “Mời anh về Tây Bắc”.

 

 

Sau đó là những lời chia sẻ, cảm nhận của đại diện học sinh gửi tới các thầy cô, trung tâm. Hay là những lời dặn dò của thầy cô dành cho các học sinh của mình, những thế hệ đi trước dặn dò các thế hệ đi sau. Và BLĐ trung tâm có những chia sẻ những tình cảm của mình dành và những lời chúc dành cho các học viên.

Một phần không thể thiếu được trong các buổi lễ tốt nghiệp đó là phần trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Những gương mặt rạng rỡ, háo hức để chờ đón những tấm bằng kết thúc quá trình học tập tại Việt Nam.

Học viên của 1 lớp của trung tâm Nhật ngữ VIC VINA cũng có món quà gửi tới BLD trung tâm.

Người lái đò, người chỉ dạy các bạn không chỉ những kiến thức về chuyên môn còn dạy cho các em về những thứ nhỏ nhất về đối nhân xử thế về mọi thứ xung quanh. Chính vì điều đó, trung tâm VIC VINA cũng có những bó hoa tri ân tới các thầy cô trong suốt thời gian qua.

Và cũng như mọi năm, những bạn có thành tích học tập xuất sắc và ý thức tốt trong quá trình học tập, sinh sống tại trung tâm sẽ được bên phía tặng hoa và quà dành tặng cho các bạn để khích lệ trong quá trình vừa qua.

Không thể không kể đến những đóng góp của các bạn trưởng và phó ký túc xá đã trợ giúp và quản lý các ký túc để có sạch đẹp hơn. Bên trung tâm cũng có những món quà dành tới cho các bạn.

Sau một chặng đường được đồng hành cùng nhau không quá dài nhưng không quá ngắn, các bạn cũng đã làm quen được các bạn mới dưới trung tâm, được học thêm một ngôn ngữ mới và rồi đây cũng còn vài ngày nữa thôi thì các bạn cũng sẽ bước sang một cuộc hành trình mới có những hi vọng và thử thách. Và cuối cùng trung tâm Nhật ngữ VIC VNA chúc các bạn chân cứng đá mềm, giữ gìn sức khỏe và gặp thật nhiều may mắn. Con đường phía trước có gặp nhiều chông gai và thử thách thì các em cũng đừng quên có gia đình và trung tâm luôn dõi theo và đồng hành cùng các bạn.

Trung tâm đào tạo VIC VINA: Số 7 LK1 Khu đô thị Lideco, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 097 199 8887

Email: Vic.education.vn@gmail.com

Zalo: Vic Vina Education

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082056053801

Tiktok: https://www.tiktok.com/@du_hoc_nhat_ban_vicvina_?_t=8eczcVbUGDR&_r=1

Website: https://vicvina.com.vn/

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tuần lễ vàng của Nhật Bản

Các bạn mới du học sang Nhật Bản của trung tâm Nhật ngữ VIC VINA có thắc mắc là sắp tới không biết là ngày gì mà được nghỉ nhiều và dài vậy. Và hãy cùng AD và Vic Vina…

Lễ thành nhân của Nhật Bản

Nhật Bản luôn được biết đến có khá nhiều ngày nghỉ cho ngươì lao động, ddặc biệt vào trong những ngày đầu năm mới. Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày thứ 2 của tuần thứ 2 của tháng 1,…

VIC VINA – kỹ năng tin học văn phòng

Trong thời đại số hóa và công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tin học văn phòng đã trở thành một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng đối với mọi người, không…